Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Giá vé máy bay đi Đà Nẵng

Trong vai trò là một trọng tâm văn hóa du lịch của miền trung, Đà Nẵng đón hàng vạn lượt hành khách tham quan mỗi năm với giá vé máy bay đi Đà Nẵng cực rẻ. Bây giờ du lịch Đà Nẵng còn hoà quyện tham quan các khu vực bên cạnh khác như Hội An, Huế. Bởi vậy đừng bỏ lỡ dịp được tìm hiểu nhiều thành thị chỉ với một chuyến đi. 

Để có chuyến du lịch trọn vẹn, ngoài việc tham khảo trước các điểm du lịch nức tiếng, bạn cũng nên tích lũy vài kinh nghiệm về thời gian đi, khách sạn nào tốt, ăn uống ở đâu ngon mà rẻ, săn vé máy bay Vietnam Airlines thế nào? Chính những điều tưởng như lặt vặt này sẽ góp thêm nhiều niềm vui cho kỳ nghỉ. 

Tìm hiểu ăn uống Đà Nẵng cùng Vinajet: 


Tham khảo giá vé máy bay đi Đà Nẵng và thưởng thức Bún chả cá 


Chả được chế biến từ cá, bí ngô và dứa ( thơm ), còn nước dùng được ăn theo cách truyền thống đặm đà mùi vị miền Trung. Khi ăn tô bún, bạn có khả năng cảm nhận được mùi vị ngọt ngào của cá biển, vị cay nồng của ớt, tỏi giã nhuyễn và ngọt thanh của mắm cái khiến hành khách phải tấm tắc. Địa chỉ tham khảo là quán trên đường Nguyễn Chí Thanh và Hải Phòng, giá khoảng 25.000 đồng một bát. 

Tham khảo vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng và thưởng thức Gỏi chuối 


Thành phần chính của món gỏi này là hoa chuối, thịt heo, tôm và đâu phộng rang. Gỏi chuối luôn kì thú khá nhiều thực khách địa phương bởi mùi vị dân dã gần gũi. Nếu bạn muốn chuyển đổi khẩu vị bằng những món ăn quen thuộc, thơm ngon thì đây là sự tuyển lựa phù hợp. Địa chỉ gợi tức là quán trên đường Hải Phòng, giá 30.000 đồng một đĩa.

Giá vé máy bay đi Đà Nẵng - Gỏi chuối

Tham khảo giá vé máy bay đi Đà Nẵng và thưởng thức Bánh canh 


Cọng bánh được làm từ sắn, lúa mì hay gạo tùy theo mùa với kích thước khá dày, cùng mùi vị đặm đà của nồi nước dùng nấu từ thịt heo, cua, cá. Một tô bánh canh ngùn ngụt mùi thơm ăn cùng bánh mì ( đen đúa ) chiên dai dai khiến đáng kể thực khách tê mê. Các quán bánh canh nức tiếng luôn sôi động thực khách ra vào trên đường Nguyễn Du, Hà Thị Ngân, gò Đa. Giá khoảng 20.000 – 25.000 đồng. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Đà Nẵng và thưởng thức Chè ngon cực


Với giá thành khoảng 5.000 đồng một ly, chè là món ăn vặt phố xá phổ quát ở Đà thành. Đây cũng là món giải khát kì thú hành khách trong và nước ngoài, đặc biệt là giới trẻ dưới tiết trời cuối hạ nóng nực. Chè được chế biến khá phong phú cho khách tuyển lựa như chè bắp, trôi nước, khoai môn, đậu ngự, đậu xanh, đậu đỏ, chè bột lọc… địa chỉ tham khảo là đường Lê Duẩn. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Đà Nẵng và thưởng thức Bún mắm 


Cá cơm muối chín tới, lọc kỹ càng để tạo thành một loại mắm cái ngon nức tiếng. Các thành phần của tô bún mắm bao gồm thịt heo rang khô, rau thơm, đu đủ xanh bào, đậu phộng, hành phi ăn kèm với thịt luộc thái lát, chả… Bạn có khả năng tận hưởng bún mắm ở bất kỳ nơi nào khi ghé Đà Nẵng. Rất đông nhất ở trên đường Nguyễn Chí Thanh, Huỳnh Thúc Kháng. Giá khoảng 20.000 đồng. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Đà Nẵng và thưởng thức Ốc hút 


Vào buổi tối trên các cung đường Lê Duẩn, Bùi Thị Xuân, Đồng Kè… luôn rộn rịp khách đến đây tận hưởng mùi vị biển cả với món ốc. Các loại ốc hút, ốc đinh, ốc bươu… được chế biến theo cách riêng biệt không lẫn vào đâu được. Ốc hút giá khoảng 15.000 đồng một đĩa. 

Đà nẵng và top 7 địa danh quyến rũ nhất Châu Á 


Đà Nẵng, Việt Nam: Đà Nẵng là điểm tham quan mới nổi trên quốc tế, cung cấp cho hành khách những nếm trải và hiểu biết thực tế hơn về hoàn cảnh sống người Việt. Hơn nữa, bạn có khả năng đến bán đảo Sơn Trà để tắm biển và lặn ngắm san hô hoặc ghé làng non nước học theo về quá trình làm gốm, cũng như tận hưởng tô mì Quảng thơm ngon ở những quán dọc các tuyến phố trong Đà Nẵng. 

Hồ Toba, Sumatra, Indonesia: Với chiều dài khoảng 100 km và chiều rộng 30 km, điểm sâu nhất của hồ lên đến 505 m. Đây là hồ núi lửa lớn nhất quốc tế, từng phun trào cách đây vài chục nghìn thu. Khung cảnh nơi này rất đẹp, không gian yên ả, thoáng đãng khiến cho các cặp đôi cảm nhận thoải mái, tây riêng trong giây lát lãng mạn. Đến đây, bạn cũng nên tham quan ôn tuyền nằm quanh hồ Toba, tận hưởng các món cá ngon được đánh bắt trực diện từ hồ và mua những món hàng thủ công mỹ nghệ từ người dân Batak 

Oudomxay, Lào: Lào nức tiếng với cách sống thoải mái, Đơn thuần và Oudomxay hấp dẫn hành khách bằng chính khung cảnh êm dịu, người dân hòa nhập, hiếu khách. Lap là món ăn truyền thống của người dân nơi này, được làm từ thịt sống với mùi vị xả và thảo dược. Bạn có khả năng tận hưởng chúng ở chợ thực phẩm nằm chung quanh Oudomxay. Món này sẽ ngon hơn khi ăn sống, nhưng nếu bất khả thi bạn có khả năng đề nghị nấu chín. Một chuyến tản bộ trekking hang động Đức Phật Khamtan để học theo về văn hóa tâm linh cũng như mua đôi chút vải truyền thống của người dân ở đây được xem là những nếm trải khá lý thú. 

Bagan, Mandalay, Myanmar: Bagan là điểm tham quan du lịch nức tiếng nhất ở Myanmar, nhưng lượng hành khách Đông Nam Á đến đây còn khiêm nhượng. Tới đây, hành khách quan trọng tìm hiểu những ngôi đền cổ được xây đắp cách đây hàng thế kỷ, ngắm nhìn các tòa tháp cao ngút và những công trình cấu trúc đặc sắc. Tận hưởng các món ăn truyền thống Myanmar trong bữa tiệc buffet hoặc thuê một chiếc thuyền và ngắm 

Aurora, Philippines: Aurora là một tỉnh của Philippines, thuộc vùng trung Luzon. Nơi này được đặt theo tên của vợ tổng thống Manuel Quezon. Vừa có vẻ đẹp lãng mạn và chứa đựng nhiều giá trị lịch sử, Aurora là nơi phù hợp dành cho các đôi uyên ương. Đến đây, bạn có khả năng bơi lội thung thăng trong bãi biển vắng ở Aurora, tắm thác Ditumabo, tận hưởng món cháo gà nóng hổi hoặc đi mua sắm ở hội chợ thương mại. 

Seri Menanti, Malaysia: Seri Menanti, đế kinh của bang Negeri Sembilan, Malaysia sẽ cung cấp cho bạn nhiều nếm trải kì thú như tham quan bảo tàng hoàng gia Seri Menanti và tận hưởng bánh bao thơm ngát tại các cửa hiệu trên phố.

Giá vé máy bay đi Đà Nẵng - Seri Menanti, Malaysia

Sra’em, Campuchia: Sra’em là một thị trấn “ru ngủ”, thiếu tiện nghi và dịch vụ lưu trú nghèo khó. Hơn nữa, nơi này lại có khung cảnh ấn tượng, cung cấp những lịch trình tìm hiểu kì thú, mang bạn trở về với quốc tế nguyên xi. Một chuyến hành hương đến ngôi làng cổ Preah Vihear, đã được UNESCO công nhận là di sản quốc tế và tận hưởng món Phnom pleoung tại gia hàng Pkay Prek cùng người ấy là điều nên làm. 

Kampot, Campuchia: Với những con sông thơ mộng, non nước hữu tình cùng với nếm trải ngắm bình minh trên các vùng nông hội, Kampot là một tuyển lựa lý tưởng của các cặp đôi. Đến đây, bạn có khả năng hòa quyện trong những chuyến tìm hiểu chuỗi hang động ảo ảnh, tận hưởng món Saraman – ca ri thịt bò Campuchia hay mua tiêu về làm quà. 

Vườn nhà nước Khao Sam Roi Yot, Thái Lan: Phuket và Bangkok được hình dung là “Vùng đất nụ cười”, và là điểm tham quan nức tiếng trên quốc tế. Hãy nếm trải góc khác của Thái Lan bằng cách đến thăm Vườn nhà nước Khao Sam Roi Yot. Tên này có tức là “Ngọn núi có ba trăm đỉnh” với khung cảnh rất ấn tượng. Hơn nữa, bạn cũng đừng bỏ lỡ hang động Phraya Nakhon cũng như tận hưởng bữa tiệc ngoài trời tại gia hàng Dolphin Inn trên biển Phu Noi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét