Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ

Nếu mà sắp xếp lần lượt những điểm du lịch lí thú nhiều hành khách nhất ở Việt Nam thì Đà Nẵng ắt hẳn là điểm tham quan lí thú mà nhiều hành khách lựa chọn. Không những là trọng tâm kinh tế, chính trị, văn hóa của Miền Trung – Tây Nguyên mà Đà Nẵng còn được thiên nhiên biệt đãi với những danh lam thắng cảnh hữu tình. 

Nếu mà bạn vẫn chưa xác định ngày nghỉ hè này sẽ đưa gia đình đi đâu khoan khoái, hãy một lần đến Đà Nẵng để được hòa mình cùng với thiên nhiên, tắm nắng trên những bãi cát trắng, đùa nghịch bên những ngọn sóng vỗ vào bờ tại những bãi biển lừng danh như: bãi biển Mỹ Khê ( bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng ), bãi biển non nước, bãi biển Bắc Mỹ An… hay tìm hiểu thiên nhiên hùng tráng ở ngũ hành Sơn, Bà Nà – Núi Chúa, Bán đảo Sơn Trà… hết thảy sẽ đem đến cho bạn những cảm nhận tuyệt vời nhất. 

Những quán ăn vặt được ưa thích ở Đà Nẵng 


Dưới đây là chút ít quán ăn vặt bạn có khả năng nếm thử tại thành thị biển hài hoà này. 

Mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ và ghé thăm Zé House 

Mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ - Zé House

thế mạnh ở đây là những món ăn vặt kiểu Hàn. Với thực đơn phong phú, bạn có khả năng lựa chọn các món không giống. Cơm trộn, bánh gạo cay và kimbab gà giòn là ba món được ưa thích nhất. Một suất cơm trộn gồm thịt, cá khô, nấm, thanh cua, trứng khi nào cũng thơm mùi dầu mè và nóng hổi. Bánh gạo cay dẻo, nhiều chả còn kimbab gà giòn tan, lí thú. Bạn nên ăn nóng để cảm nhận được mùi vị trọn vẹn của những món này. 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng và ghé thăm A+ 


không gian rộng rãi, mát mẻ là những gì nhiều thực khách nhận xét về quán này. Bạn có khả năng gọi hai món ngon nhất của quán là bánh gạo tteokbokki xào cay hoặc chiên dăm bông và đồ nướng thập cẩm. Một đĩa bánh gạo đắt giá 15.000 đồng. Trong lúc đó, đồ nướng thập cẩm khá nhiều với nghêu nướng mỡ hành, thịt xiên, hồ lô và bạch tuộc. Chút ít như vậy đắt giá khoảng 40.000 đồng. 

đồng thời bạn có khả năng gọi thêm các món khác như chả mực chiên xù, sữa tươi chiên, cacao hay socola nam vị dừa, chè xanh.. với giá nhàng nhàng là 25.000 đồng. 

Mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ và ghé thăm Dora Cooking 


Nếu muốn tìm những món ăn từ xứ sở hoa anh đào, Dora Cooking đó là lựa chọn phù hợp. Thực đơn ở đây có thời hạn, gồm bánh dorayaki đủ vị, bánh cá taiyaki và trà sữa matcha có thạch trái cây giòn dai . 

Một điểm cộng khác là không gian trưng bày dễ thương, mang đậm tính cách Nhật Bản cùng nhân viên cung cấp hòa nhập, thoải mái. Quán mở cửa từ 6h đến 22h hàng ngày. 

Mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ và ghé thăm Bàn Tơ Động 


điểm du lịch lên đường từ bộ phim Tây Du Ký nay trở nên thương hiệu của quán ăn vặt lừng danh ở Đà Nẵng. Đúng như tên gọi, khi bước vào đây bạn có khả năng nhìn được những chiếc màng nhện giả nhưng xinh xắn cận kề bàn gỗ mang màu thiên nhiên. Bạn có khả năng ngồi trong nhà hay ngoài trời thoáng đãng. 

thực đơn của quán gồm các món ăn đến từ đất nước Thái Lan như tan mạc hun, xíu mại chiên, ram chua cay… Mức giá từ 10.000 đến 40.000 đồng. 

Du lịch Đà Nẵng tham dự liên hoan ánh sáng 2016 


Cùng với cuộc thi biểu diễn pháo hoa ngoại địa, liên hoan ánh sáng tại Đà Nẵng trong những ngày cuối tháng 4/2015 là liên hoan văn hóa được đặt niềm tin trở nên “thương hiệu” Đà Nẵng lí thú người dân và hành khách tham dự hàng năm. 

Mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ - Du lịch Đà Nẵng tham dự liên hoan ánh sáng 2016

Các tòa nhà, mặt nước sông Hàn, các ngữ cảnh tự tạo… sẽ trở nên phông sân khấu biểu diễn ánh sáng với những tạo hình bất ngờ và lí thú người nghe khi đi qua bất cứ điểm nào trên đoạn đường được chọn là trọng tâm của liên hoan Ánh sáng. Với trình chiếu tác động nghệ thuật, người dân và hành khách có khả năng tham dự trong không gian liên hoan ánh sáng với việc chuyển dịch hay tạo hình tác động với các hình ảnh. 
>> Click tham khảo ngay giá vé máy bay đi Đà Nẵng đang giảm giá hấp dẫn tại VINAJET
Liên hoan sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 24 – 26/4/2015 tới. Thời gian biểu diễn tùy vào lượng người nghe trong giai đoạn từ 18 – 22h mỗi tối. Sân khấu liên hoan Ánh sáng sẽ câu kéo trên đường Bạch Đằng từ cầu Rồng đến cầu tàu Sông Hàn. Khoảng 100 máy chiếu được lập trình sẵn các tạo hình ánh sáng theo chủ đề cùng với hệ thống âm thanh có khả năng đặt trên tuyến đường này. 
Đây là lần trước tiên liên hoan ánh sáng được tổ chức tại Đà Nẵng nên ban tổ chức sẽ đổ hồi biểu diễn công nghệ ánh sáng là chủ lực để người dân bắt chuyện. Từ những lần tổ chức về sau, liên hoan ánh sáng sẽ trở nên cuộc thi gây cấn có sự tham dự của nhiều nước, tương đồng như cuộc thi biểu diễn pháo hoa. Mỗi đội đến từ một nhà nước tham dự sẽ “vẽ ánh sáng” trên những cung đường không giống để trổ tài, được chấm điểm và trao giải. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét